Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Áo đấu Chelsea mùa giải 2015 - 2016 sân nhà và sân khách

Bạn mong muốn sở hữu cho mình một mẫu áo bóng đá chính hãng đẹp thì không thể nào bỏ qua bộ trang phục tôi muốn gửi đến cho bạn ngay sau đây, đó chính là hai mẫu áo đấu Chelsea mùa giải 2015 - 2016 với nhiều thay đổi trong thiết kết, màu sắc, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Ngay sau đây sẽ là những mổ ta chi tiết nhất về mẫu áo đấu của Chelsea à, các bạn cùng theo dõi nhé.
Áo đấu Chelsea mùa giải 2015 - 2016 sân nhà và sân khách

Áo đấu Chelsea 2015 - 2016 sân nhà

Yokohama sẽ là nhà tài trợ chính cho áo đấu chelsea 2015 - 2016 sau khi hợp đồng của câu lạc bộ với SAMSUNG sẽ kết thúc vào tháng 6/2015. Mẫu áo đấu Chelsea mùa giải 2015 - 2016 có thết kế cổ dạng cổ điển, có nút. Mặt trước áo gồm những sọc nhỏ màu xanh đậm hơn màu áo. Cổ áo và 2 bên cánh tay có dạng thun với ba màu nổi bật chiếc áo.
Ngoài logo của Chelsea và adidas xuất hiện ở hai bên ngực áo, bộ cánh mới với màu xanh nước biển truyền thống của Chelsea còn có thêm điểm nhấn là tên nhà tài trợ Yokohama Tyres (hãng sản xuất lốp xe của Nhật Bản) được in khá to và bắt mắt.
Cùng với đó là chiếc quần màu xanh làm cho mẫu áo đấu chelsea thềm phẩn nổi bất, cùng những chi tiết kẻ ngang trên chiếc quần giúp cho bạn trông hài hòa hơn khi mặc trên mình bộ trang phục thi đấu sân nhà.

Áo đấu Chelsea 2015 - 2016 sân khách

Mẫu áo đấu Chelsea 2015 - 2016 sân khách có màu trắng với một thiết kế hiện đại.Mặt trước áo là màu trắng, Logo câu lạc bộ, logo các nhà tài trợ sẽ có màu xanh.
Với bộ trang phục mới của Chelsea có nhiều thay đổi khiến cho nhiều người cảm thấy bỡ ngỡ và một chút ngạc nhiên khi bộ áo đấu thay đổi nhiều so với mùa giải trước, nhất là nhà tại trợ mới.

Chiếc quần cũng mang trên mình tông màu trắng làm chủ đạo, cùng những điểm nhỏ giúp cho bộ trang phục thi đấu ấn tượng hơn bao giờ hết. Bạn đã sẵn sang lựa chọn ngay cho mình bộ trang phục trên để chuẩn bị cổ vũ cho đội bóng của bạn. 
Có một địa chỉ mà tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là aothethao24h.com, một trong những shop bán quần áo mới đi vào hoạt động những đang dành được rất nhiều sự quan tâm của đông đáo các bạn yêu mến môn thể thao vua lựa chọn làm điểm đến, chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình bộ trang phục áo đấu Chelsea mùa giải 2015 - 2016 sân nhà và sân khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang