Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Áo đấu đội tuyển cộng hòa Séc "Czech" Euro 2016

Áo đấu đội tuyển cộng hòa Séc "Czech" Euro 2016 mang trên mình sắc màu chủ đạo  là màu đỏ kiểu dáng khỏe khoắn, được đánh giá là một trong những mẫu áo bóng đá đẹp và để lại ấn tượng cho người mặc. Mời các bạn cũng áo bóng đá chính hãng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về mẫu áo đấu này nhé.

Áo đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 sân nhà

Mẫu áo đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 sân nhà có tông màu chủ đạo là màu đỏ nổi bất, đó cũng là sắc màu truyền thống của họ. Nhìn thiết kế của áo đơn giản không có quá nhiều những đường nét nhưng với sắc màu nổi bật, giúp chiếc áo thêm mạnh mẽ và cá tính hơn.
Áo đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 sân nhà

Mẫu áo thi đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 đội tuyển cộng hòa Séc tự hào với một thiết kế chữ V chạy khắp thân áo rất đẹp mắt. Với hai gang mà đỏ chính là đỏ tươi và đỏ đậm tạo nên một mẫu áo đẹp mắt và một thiết kế hết sức sống động.
Áo đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 sân nhà-2

Puma vẫn là nhà thiết kế chính cho bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Cộng hòa Séc Euro 2016. Mẫu áo luôn mang đến cho người mặc mẫu áo với kiểu dáng khỏe khắn, phong cách nhất khi mặc trên người.
Áo đấu cộng hòa Séc- Czech Euro 2016 sân nhà-3
Cùng với chiếc áo màu đỏ thì mẫu quần cũng vậy, đó lạ sự kết hợp hài hòa nhất cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng và đẹp mắt. 
Áo đấu đội tuyển cộng hòa Séc "Czech" Euro 2016 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi thiết kế của áo với kiểu dáng ôm bó sát người là nét đặc trưng của Puma. Để sở hữu được cho mình mẫu áo bóng đá đẹp ở trên đây bạn có thể đến với shop aothethao24h.com.
Tại đây shop nhận in áo bóng đá, bán buôn, bán lẻ cá mẫu áo bóng đá, nhận giáo áo bóng đá toàn quốc.
Mọi thông tin xin liên hệ:

Điện thoại : 097 1234 210 – 0969 679 332
Địa chỉ :
Cơ sở 1: Đối diện ĐH công nghiệp Hà Nội – Đường 32 – Từ Liêm – HN 
Cơ Sở 2: 12 Triều Khúc -Thanh Xuân – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang